Nhà chồng chê tôi không biết làm dâu


Tôi năm nay 26 tuổi. Tôi và chồng quen nhau mấy tháng thì cưới. Chúng tôi có một bé gái rất xinh, hiện 4 tuổi. Tôi tin tưởng anh một cách vô điều kiện. Tuy nhiên, thời gian gần đây, anh qua lại với một cô đồng nghiệp cùng công ty. Tôi biết được việc này là do tình cờ nghe được cuộc nói chuyện giữa chồng và anh chồng.

Họ đã đi lại với nhau được mấy tháng rồi. Tôi rất buồn, không biết phải làm sao. Thậm chí trước đây, khi anh đi cùng người đó, tôi cũng chẳng bao giờ nghĩ được đó lại là tình nhân của chồng. Vậy mà gia đình nhà chồng còn chê trách tôi không biết làm dâu và không biết giữ chồng. Bây giờ tôi phải làm sao? (Quy)




Trả lời:
Người đàn ông dễ có cảm xúc “ngoài luồng” nhưng chưa hẳn đã là tình cảm. Khi người đàn ông có tình cảm khác thì thái độ, cuộc sống của anh ta cũng có những thay đổi đối với vợ. Đây là vấn đề rất phức tạp về đời sống vợ chồng, vì thế luôn đòi hỏi người vợ phải khéo léo giúp chồng vượt qua cảm xúc thể xác.

Người chồng của bạn nói chuyện với anh chồng về câu chuyện đi lại với cô đồng nghiệp cho thấy chuyện tình cảm giữa chồng bạn với cô đồng nghiệp kia chưa có gì phức tạp và cũng chỉ là vui vẻ thôi. Nếu tình cảm nặng nề người ta thường có xu hướng giấu kín, còn nói ra thành chuyện như vậy đôi khi cũng chỉ để chứng tỏ mình. Sự việc của chồng bạn với cô đồng nghiệp chưa có gì phức tạp, nhưng bạn đã bộc lộ thái độ tiêu cực vì thế mọi người gia đình chồng trách bạn, trong việc trách đó bạn không phân biệt việc mọi người nói “không biết giữ chồng” và “không biết làm dâu” là hai chuyện khác nhau.

Bạn cần xem lại việc “làm dâu” của bạn xem mình đã chu đáo chưa? Dân gian có câu “không có lửa làm sao có khói”. Nếu bạn không điều chỉnh cách “làm dâu” thì sẽ bị cô lập trong hoàn cảnh “chồng đi với gái”, vì bạn không được sự cảm tình của mọi người. Còn việc mọi người nói “không biết giữ chồng” cũng là có lý, vì bạn đã không khôn ngoan khi sự việc xảy ra.

Bây giờ bạn nên hỏi anh chồng của bạn để anh ấy cho lời khuyên và khôn ngoan đối xử với gia đình nhà chồng để lấy được cảm tình. Đối với chồng, bạn nên tế nhị, nhẹ nhàng và đừng làm vấn đề phức tạp hơn mới là “cách giữ chồng”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

- Yahoo Support :
- Hotline : 0976.558.416


Cuối tuần này anh Tuấn Hưng tổ chức off Fans của anh ấy tại căn hộ thuộc tòa R6 Vinhomes royal city