Chọn mua nắp thùng xe bán tải hàng Thái Lan hay Việt Nam?



Trên thị trường Việt Nam hiện hay có nhiều sản phẩm nắp thùng xe bán tải Ford Ranger, Toyota Hilux, Chevrolet Colorado, Mazda BT50, Mitsubishi Triton, Nissan Navara, Isuzu Dmax... Với nhiều kiểu dáng như mẫu nắp thấp, cao. Hàng Alpha và Carryboy đều của Thái Lan.
Nhưng trên thị trường có sản phẩm nắp thùng của hàng Việt Nam sản xuất. Để nhận biết đâu là hàng Việt Nam, đâu là hàng Thái Lan thì rất dễ nhận biết.
. Hàng Thái Lan: Được nhiều người biết đến, như mẫu nắp mang cá SCR, cao GSE gặp nhiều trên đường phố. Chắn chắn, có giấy tờ nguồn gôc xuất xứ Thái Lan.
Chất liệu Composit, khối lượng trên dưới 60kg.

Cung cấp phụ kiện, nắp thùng Mazda BT50 chính hãng Thái Lan



+ Hiệu Alpha THÁI LAN: Thấp mang cá SCR, thấp vai Inox, cao GSE, cao kiểu Range Rover, cao kiểu X6,...
+ Hiệu Carryboy Thái Lan: Fullbox, GRX, G3, G500, nắp đậy cuộn,...
+ Hàng THÁI LAN độc quyền tại DanggiaAuto: mẫu thấp mang cá mở 90 độ nắp thùng xe mazda bt50 và Ford Ranger.


Nắp thấp vai Inox Mazda Bt50


- Nhiều khách hàng đến hỏi: ở đây có chắc chắn là hàng THÁI LAN. Khi chúng tôi dẫn khách hàng ra tới kho thì không cần phải phân vân gì nữa, hàng đầy đo, nguyên chiếc Thái Lan. Giấy tờ, nhãn mác Thái Lan.
- Vì sao mọi người thích hàng Thái Lan? Từ xưa tới nay ai cũng biết tới hàng Thái Lan, từ chiếc xe máy, đi 15 năm vẫn tốt. Rồi công nghệ sản xuất ô tô, nhiều thương hiệu lớn cũng muốn đặt nhà máy tại Thái Lan
Mà riêng nói về dòng xe bán tải, thì trên 50% dân số ở đây đi xe bán tải, xe bán tải dường như thay thế xe bus như Việt Nam. Và sản phẩm nắp thùng xe bán tải của Thái Lan sản xuất thì điều đó chắc chán là không phải nghĩ.
Khách hàng lẻ thì cần phiếu bảo hành 1 năm, khách hàng là doanh nghiệp, công ty thì cần VAT, nguồn gốc xuất xứ. Mọi người đều rất hài lòng về sản phẩm.

Xem thêm bài viết tại: http://danggiaauto.com/cs-0338/Lua-chon-mua-xe-ban-tai-gia-tu-600-den-770-trieu.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

- Yahoo Support :
- Hotline : 0976.558.416


Cuối tuần này anh Tuấn Hưng tổ chức off Fans của anh ấy tại căn hộ thuộc tòa R6 Vinhomes royal city