Ngày Vàng tri ân khách hàng mua căn hộ Imperia Garden thành công viên mãn

Tọa lạc tại vị trí trung tâm Thủ đô,Chung cư  Imperia Garden có kết nối giao thông rất thuận tiện đến các tuyến đường lớn như Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương, Khuất Duy Tiến, các khu vực trọng điểm của thành phố cũng như các tỉnh lân cận. Dự án cách nhà ga gần nhất của tuyến tàu điện trên cao Cát Linh - Hà Đông khoảng hơn 500m, cách đường cao tốc trên cao Phạm Hùng, sân bay Nội Bài khoảng 200m. Dự án cũng nằm gần trụ sở các bộ ngành, cao ốc văn phòng, siêu thị, trung tâm thương mại, khách sạn 5 sao, trường học nổi tiếng...

Vừa qua, Công ty TNHH Kinh doanh bất động sản M.I.K Home vừa tổ chức chương trình "Ngày vàng tri ân" tại khách sạn JW Marriott Hà Nội dành cho những khách hàng đã đặt mua căn hộ Imperia Garden.
Chương trình thu hút sự tham dự của hàng trăm khách hàng đã đặt mua căn hộ tòa 35T và tòa 27T. Tại sự kiện, những người đặt mua thành công và ký hợp đồng mua bán đúng hạn các căn hộ tòa 27T từ ngày 3-10/10 được tặng một đồng vàng Imperia Garden trị giá 3 chỉ vàng 9999.

tri ân khách hàng Imperia Garden
tri ân khách hàng Imperia Garden
Đông đảo khách hàng tham dự chương trình "Ngày vàng tri ân".

Người tham gia còn được thưởng thức chương trình âm nhạc cùng cơ hội bốc thăm trúng thưởng với giải đặc biệt là một dây chuyền kim cương, 2 giải nhì là 2 bức tranh chữ phúc dát vàng, 3 giải ba là 3 tượng phúc lộc thọ cùng 5 giải khuyến khích với quà tặng là các quả trứng ngỗng có chữ phúc dát vàng. 
Phát biểu tại sự kiện, ông Chu Thanh Hiếu - Phó tổng giám đốc M.I.K Home khẳng định sẽ thi công dự án đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng theo cam kết. Hiện tại, tòa 29T và 35T đã hoàn thành thi công sàn tầng một, vượt tiến độ dự kiến gần một tháng.
"Với phương châm đặt lợi ích của cư dân lên hàng đầu, chúng tôi không chỉ xây dựng một tổ hợp nhà ở chất lượng cao, nhiều tiện ích mà còn cải tiến và nâng cấp từng hạng mục, từng chi tiết trong quá trình thiết kế, xây dựng và quản lý với mong muốn kiến tạo một cộng đồng dân cư văn minh, hiện đại", ông Hiếu chia sẻ.

tri ân khách hàng Imperia Garden
Ông Chu Thanh Hiếu - Phó tổng giám đốc M.I.K Home chia sẻ thông tin cập nhật của dự án và cam kết của chủ đầu tư.

Chủ đầu tư gần đây đã tiếp tục bổ sung thêm các tiện ích, nâng tổng số tiện ích của dự án lên con số 79 và quyết định lắp đặt miễn phí cho mỗi căn hộ tòa 35T 2 bình nước nóng Ariston loại 30 lít - một hạng mục không có trong hợp đồng.
Được mở bán từ tháng 7 vừa qua, tính đến nay 93% số căn hộ thuộc tháp A 35T và B 29T đã được giao dịch thành công. Sức mua vẫn tiếp tục duy trì tại tháp C và D 27T khi số lượng căn hộ đã được đặt mua cũng lên đến hơn 300 căn.

tri ân khách hàng Imperia Garden
Khách hàng may mắn nhất nhận quà tặng đặc biệt từ chương trình.
 
Tiếp nối những thành công và niềm vui mừng khi vừa có nhà vừa có quà hấp dẫn của khách hàng. Chủ đầu tư, nhà phân phối và siêu thị dự án STDA vẫn tiếp tục tri ân và tặng quà khách hàng trong các đợt mở bán tiếp theo Chung cư Imperia Garden cao cấp. Quý khách muốn được tận hưởng cuộc sống trong lành và hiện đại giữa lòng thủ đô chắc chắn không thể bỏ qua dự án Imperia Garden của chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

- Yahoo Support :
- Hotline : 0976.558.416


Cuối tuần này anh Tuấn Hưng tổ chức off Fans của anh ấy tại căn hộ thuộc tòa R6 Vinhomes royal city