Điện thoại Samsung Galaxy Note 3 đã bẻ khoá thành công

Có vẻ như các hãng càng cố gắng hạn chế người dùng bao nhiêu, thì các lập trình viên lại càng hứng thú “vượt rào” bấy nhiêu. Trong tin PHS đưa cách đây vài ngày, Samsung đã thực hiện khóa SIM Galaxy Note 3 phiên bản 4G LTE bằng biện pháp mới, khác với cách thông thường của những nhà mạng sử dụng. Tuy nhiên, một tin vui cho người dùng đang sở hữu Note 3 chip Snapdragon 800, lập trình viên Chainfire của diễn đàn XDA đã phát triên công cụ bẻ khóa SIM thành công.



Chainfire tiết lộ cách Samsung thực hiện khóa SIM với Galaxy Note 3, đó là khi kích hoạt máy với SIM của một nhà mạng nào đó lần đầu, máy sẽ tự chuyển tên của tất cả các nhà mạng khác vào blacklist, khiến Note 3 sẽ báo lỗi nếu ta có ý định thay SIM của nhà mạng khu vực khác vào. Với phần mềm RegionLock Away của mình, Chainfire đã đột nhập thành công vào cơ sở dữ liệu này và xóa file blacklist đó đi.


Cách sử dụng ứng dụng này rất đơn giản, bạn chỉ cần tải ứng dụng về tại đây và tiến hành cài đặt bình thường. Sau đó nhấn chọn Region Unlock, chờ máy khởi động lại là xong.


Lưu ý, để sử dụng ứng dụng RegionLock Away thì Galaxy Note 3 của bạn phải được Root. Thêm vào đó, lập trình viên này cho biết thêm “Đây chưa phải là phương pháp triệt để, Samsung sẽ nhanh chóng phát hiện ra lỗ hổng này và vá lại. Vì vậy, hãy tận hưởng tự do khi bạn còn có thể.”


UN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)
UN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Điện thoại Samsung Galaxy Note 3 đã bẻ khoá thành công

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

- Yahoo Support :
- Hotline : 0976.558.416


Cuối tuần này anh Tuấn Hưng tổ chức off Fans của anh ấy tại căn hộ thuộc tòa R6 Vinhomes royal city