Dịch thuật công chứng lấy ngay



Theo quy ước của Dịch thuật Minh Việt, Dịch thuật công chứng là dịch vụ chuyển ngữ những tài liệu có dấu pháp lý của một Cơ quan, Tổ chức nào đó sang một ngôn ngữ đích theo nhu cầu của Khách hàng và đem đến Phòng Tư pháp Quận để chứng thực bản dịch đó là chính xác so với tài liệu gốc ( công chứng nhà nước)

Sao y (công chứng - sao y) là gì?
 
Là việc nhân bản tài liệu gốc ra làm nhiều bản sao khác nhau, được chứng thực là chính xác so với bản gốc.
Sao y gồm 2 loại: sao y tiếng Việt và sao y tiếng nước ngoài. Việc sao y tiếng Việt được thực hiện ở Phường, sao y tiếng nước ngoài được thực hiện ở Quận.
Phân biệt với dịch vụ công chứng tư tại các phòng Công chứng
Với các khái niệm như trên, dịch vụ dịch thuật và công chứng được phân biệt rất rõ so với ” dịch vụ công chứng thủ tục, giấy tờ ” như công chứng giấy tờ nhà đất, bảo lãnh, thừa kế, công chứng hợp đồng… do các phòng Công chứng tư thực hiện công chứng.

DỊCH VỤ DỊCH THUẬT CÔNG CHỨNG:


1, Dịch thuật công chứng hồ sơ xin visa
Hồ sơ xin visa bao gồm các tài liệu: chứng minh nhân dân, hộ chiếu, giấy khai sinh, chứng nhận độc thân, lý lịch tư pháp, đăng ký kết hôn, quyết định ly dị, sao kê tài khoản, sổ đỏ, hộ khẩu, quyết định bổ nhiệm, quyết định công tác, hợp đồng lao động, bảng lương, sổ bảo hiểm, bằng tốt nghiệp, bảng điểm, chứng nhận… tùy theo từng loại hình visa mà cần những hồ sơ khác nhau.
Sau khi dịch thuật công chứng, nếu Quý khách không có thời gian hoặc chưa có kinh nghiệm đi xin visa, sẽ cung cấp cho Quý khách dịch vụ này, từ việc tư vấn hồ sơ đến khi trả visa cho Khách hàng.

2, Dịch thuật công chứng hồ sơ thầu
Hồ sơ thầu là một trong những loại tài liệu khó, mang tính chuyên ngành cao. Để chứng minh năng lực của Công ty mình với đối tác thì ngoài việc hồ sơ đẹp, đầy đủ còn cần phải được dịch sao cho chuyên nghiệp nhất, tức là thuật ngữ phải chuẩn và ngữ pháp phải đạt được trình độ cao cấp, hồ sơ được dịch chuẩn và cao cấp sẽ đánh giá sự chuyên nghiệp của Công ty mình.

3, Dịch thuật công chứng bệnh án
Trung tâm dịch thuật chuyên nghiệp VN với kinh nghiệm dịch thuật công chứng hồ sơ bệnh án cho các bênh nhân đi điều trị nước ngoài, được sư tư vấn và giúp đỡ của các bác sỹ chuyên khoa, chúng tôi cam kết mang tới cho Quý khách hàng bản dịch với thuật ngữ chính xác và mức giá thấp nhất.

CHI PHÍ DỊCH THUẬT CÔNG CHỨNG:

 
1, Phí dịch thuật: Tuỳ theo từng ngôn ngữ và chuyên ngành mà có mức phí khác nhau ( Mời tham khảo báo giá phía dưới)
2, Phí dấu công chứng: Phí quy định theo phòng Tư pháp
3, Phí dịch vụ: bao gồm phí in ấn, đi lại và các chi phí khác để thực hiện việc công chứng, phí dịch vụ công chứng gồm dịch vụ nhanh hay thường tùy theo nhu cầu của Quý khách ( Miễn phí dịch vụ đối với số lượng lớn)
Đối với các tài liệu đã được dịch và chỉ có nhu cầu công chứng, Phí dịch thuật sẽ thay thế bằng phí hiệu chỉnh, phí hiệu chỉnh tùy theo mức độ sai nhiều hay ít bản dịch khách hàng gửi mà có mức giá khác nhau.

CHI PHÍ CÔNG CHỨNG SAO Y:


Chi phí sao y được tính theo trang và tuỳ theo từng ngôn ngữ và dịch vụ nhanh chậm có mức giá khác nhau. Trung bình từ khoảng 5.000 VND đến 10.000 VND / trang.

Dịch thuật công chứng và sao y các thứ tiếng:
         - Dịch thuật công chứng Tiếng Anh

         - Dịch thuật công chứng tiếng Trung

         - Dịch thuật công chứng tiếng Pháp

         - Dịch thuật công chứng tiếng Nga

         - Dịch thuật công chứng tiếng Đức

         - Dịch thuật công chứng tiếng Ý 

         - Dịch thuật công chứng tiếng Séc

         - Dịch thuật công chứng tiếng Tây Ban Nha

         - Dịch thuật công chứng tiếng Bồ Đào Nha

         - Dịch thuật công chứng tiếng Nhật

         - Dịch thuật công chứng tiếng Hàn

         - Dịch thuật công chứng tiếng Malaisia

         - Dịch thuật công chứng tiếng Indonesia

         - Dịch thuật công chứng tiếng Thái lan

         - Dịch thuật công chứng tiếng Lào

         - Dịch thuật công chứng tiếng Campuchia

2 nhận xét:

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

- Yahoo Support :
- Hotline : 0976.558.416


Cuối tuần này anh Tuấn Hưng tổ chức off Fans của anh ấy tại căn hộ thuộc tòa R6 Vinhomes royal city